Share theme TinAnime responsive dành cho blog tin tức anime

Áo Đôi Đẹp 10:13 AM
Xin chào các bạn, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ giao diện TinAnime dành cho blogspot, giao diện này phù hợp làm blog tin tức, báo chí và cũng đã được responsive từ A-Z, do TinAnime nhiều widget quá nên mình không convert hết được, trong tương lai mình sẽ cập nhật thêm widget và chia sẻ tiếp nhé !

Một số điểm nổi bật của Theme

  • Có các widget tin tức anime,popularpost ở trang chủ
  • Menu dropdown, responsive, search
  • Responsive bài viết, widget, phân trang
  • Có bộ đếm lượt xem cho từng bài viết
  • ....

Thông tin về Theme


  • Tên Theme : TinAnime.Com For Blogspot
  • Phiên bản : 1.0
  • Convert/RIP : Blackspy (Võ Hữu Nhân)
  • Responsive :
  • Tốc độ load : 97/100 (Máy tính)
  • Giá : Miễn phí
- Giao diện này ban đầu được chạy trên nền tảng PHP và đã được mình đưa về blogspot, xét về giá của giao diện gốc thì sẽ được bán với giá 2 triệu , ở đây mình đã convert về và chia sẻ cho các bạn có sở thích làm blog anime và tin tức với giá miễn phí và gần như đầy đủ chức năng (chỉ thiếu widget).
Xem Demo

Ảnh demo của template






Share theme TinAnime responsive dành cho blog tin tức anime Share theme TinAnime responsive dành cho blog tin tức anime
910 2

Bài viết Share theme TinAnime responsive dành cho blog tin tức anime

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Viết nhận xét